การขายยาสามัญของแคนาดามีการเติบโตอย่างน่าทึ่ง

 ตามรายงานการวิจัยใหม่ของเราที่มีชื่อว่า "ตลาดยาทั่วไปในแคนาดา" แคนาดาได้เห็นความต้องการและความต้องการขายยาสามัญผ่านร้านขายยาในโรงพยาบาลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลผ่านมาตรการลดต้นทุน การเติบโตอย่างรวดเร็วของยอดขายผ่านร้านขายยาขายปลีกจะได้รับแรงผลักดันจากการเข้ามาของร้านขายยาแบนเนอร์จำนวนมากและการลงทุนที่เพิ่มขึ้นโดยผู้เล่นปัจจุบัน ขนาดของยาสามัญผ่านร้านขายยาปลีกมีแนวโน้มที่จะเติบโตประมาณ 8 พันล้านแคนาดาภายในปี 2557 โดยเติบโตที่ CAGR ที่น่าประทับใจประมาณ 12% ในช่วงปี 2553-2557

ความต้องการและความต้องการยาสามัญในแคนาดามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากการหมดอายุของสิทธิบัตรยาที่มีตราสินค้า ประชากรสูงวัยอย่างรวดเร็ว และการสนับสนุนจากรัฐบาลผ่านมาตรการลดต้นทุน ตามรายงานล่าสุดของ RNCOS การเติบโตอย่างรวดเร็วของประชากรสูงวัยเปลี่ยนแปลงไปตามอัตราการสั่งยาที่เพิ่มขึ้น การที่ยาชื่อสามัญแพร่หลายมากขึ้นเนื่องจากมีต้นทุนต่ำและแผนการชำระเงินคืนที่หลากหลายของรัฐบาล ได้สร้างแพลตฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับการเติบโตของตลาดยาชื่อสามัญ

รายงาน "ตลาดยาสามัญในแคนาดา" นำเสนอการวิจัยเชิงลึกและการวิเคราะห์อย่างมีเหตุผลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันและตำแหน่งที่คาดหวังของยาสามัญในแคนาดา ช่วยให้คาดการณ์ยอดขายในอนาคตแยกตามกลุ่มต่างๆ เช่น จังหวัด ช่องทางการจำหน่าย และตามโรคในช่วงปี 2554-2557 นอกจากนี้ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบพร้อมกับการพัฒนาอุตสาหกรรมล่าสุดได้รวมอยู่ในรายงานเพื่อให้ภาพรวมที่สมดุลเกี่ยวกับศักยภาพของตลาดยาชื่อสามัญของแคนาดา

หากต้องการตัวอย่างรายงานนี้ฟรี โปรดไปที่:

รายงานที่เกี่ยวข้องบางส่วนของเรามีดังนี้:

- การวิเคราะห์ตลาดยาสามัญมะเร็ง
- ตลาดยาสามัญที่เฟื่องฟูในอินเดีย
- การวิเคราะห์ตลาดยาสามัญของสหราชอาณาจักร
- การคาดการณ์ตลาดทั่วไปของญี่ปุ่นถึงปี 2013
- ตลาดยาสามัญที่เฟื่องฟูของสหรัฐ

ตรวจสอบรายงานที่เกี่ยวข้องได้ที่: 

เกี่ยวกับ RNCOS

RNCOS เชี่ยวชาญด้านข่าวกรองอุตสาหกรรมและโซลูชันที่สร้างสรรค์สำหรับกลุ่มธุรกิจร่วมสมัย ผู้เชี่ยวชาญของเราศึกษาและวิเคราะห์อุตสาหกรรมและส่วนประกอบต่างๆ พร้อมรายละเอียดที่ครอบคลุมเกี่ยวกับพฤติกรรมของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ความแม่นยำและความแม่นยำของข้อมูลของเราเป็นประโยชน์ในแง่ของราคาและการบริหารเวลา ซึ่งช่วยให้ที่ปรึกษาสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้อย่างคุ้มค่าและทันท่วงที

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:  ยาสอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *